CHÚC TẾT QUÊ HƯƠNG 2023

CHÚC TẾT QUÊ HƯƠNG 2023 ?
Xuân về rực rỡ nắng chan hòa
Rộn rã mừng vui tiếng xuân ca
? Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, vào thời khắc chuyển giao của trời đất, thời khắc linh thiêng nhất của mỗi con người, mỗi dân tộc…Đây là thời khắc nhắc nhở chúng ta nhớ về nguồn cội, nhớ về lòng tri ân và sự bao dung báo đáp. trong mỗi con người chúng ta.

Tết Quê Hương là tết mong muốn được đoàn tụ, lan toả tình yêu gia đình, quê hương, đất nước & dân tộc… trong mỗi con người Việt Nam
? “TẾT QUÊ HƯƠNG” là series nghệ thuật uy tín với ý nghĩa nhân văn được dàn dựng và thực hiện bởi Tổng đạo diễn Mai Thanh Tùng với dàn nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Trải qua 7 năm, từ năm 2016 đến nay, mỗi năm là một câu chuyện âm nhạc thắm đẫm mùa xuân và sắc màu văn hóa đặc trưng ở ở các tỉnh thành khác nhau như Nam Định, Thái Bình, Hà Nam và nhiều tỉnh thành khác. Đây là chương trình được Tỉnh ủy – UBND các tỉnh trực tiếp chỉ đạo chào đón vào đêm giao thừa.
? Đặc biệt, năm 2023 chương trình Tết quê hương được đồng loạt tổ chức tại 2 điểm cầu Vĩnh Phúc và Ninh Bình. Đây là món quà ý nghĩa mừng Đảng, mừng Xuân do các Nghệ sỹ gửi đến Lãnh đạo và Nhân dân của 2 tỉnh cũng như khán giả cả nước trên sóng truyền hình trực tiếp trước thềm năm mới.
CÔNG TY CP BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH – HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH